Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Solskjaer nói gì về việc lùm xùm của Pogba và Raiola?

(Keonc) - HLV Utd, Ole Solskjaer đã có những bài phát biểu đầu tiên về sự lộn xộn của Paul Pogba và người đại diện Mino Raiola trong quá khứ.

Mùa hè này, Paul Pogba đã công khai ý định rời M.U khi anh tuyên bố anh cần một thử thách mới. Sau đó, đại diện của tiền vệ người Pháp Mino Raiola đã "chơi bài" với một loạt bài phát biểu nhắm trực tiếp vào M.U.

Trong bối cảnh này, cuộc họp báo đầu tiên của Ole Solskjaer mùa hè này rất được quan tâm. Huấn luyện viên của M.U đã có một chia sẻ thẳng thắn về tình trạng chuyển nhượng của câu lạc bộ khi Quỷ đỏ ở Úc.

Ole Solskjaer cho biết: Tôi đã nói chuyện với Pogba, Lukaku, Rashford, Lingard và theo như tôi biết, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho bất kỳ cầu thủ nào trong đội. Chúng tôi là United và chúng tôi không bán ngôi sao của mình. Giáo dục


Tôi đang ở đây để nói về chuyến lưu diễn trước mùa giải của M.U. Pogba chưa bao giờ đẩy anh ra khỏi đội, anh luôn cho mình tất cả. Và người đại diện luôn tung ra tin tức mọi lúc và chúng tôi không nhận được bất kỳ đề xuất nào. Giáo dục

Cúc Pogba chưa bao giờ là vấn đề đối với tôi. Anh ấy là một cầu thủ rất chuyên nghiệp. Tôi không thể ngồi đây chỉ để nói về Pogba và người đại diện của anh ấy đang nói gì. Chúng tôi vẫn còn hợp đồng với Pogba vài năm và đối với tôi, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Giáo dục

Tôi không muốn nói về Raiola. Bất kỳ đại diện phải chú ý đến khách hàng của họ. Tôi cũng phải quan tâm đến đội của tôi. Mùa trước cũng không suôn sẻ, nhưng chúng tôi biết mình cần phải làm gì. "

0 nhận xét:

Đăng nhận xét