Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2019

Tung tin chế giễu đồng đội, Lukaku bị M.U chỉnh đốn

Theo bongdalu, Lukaku đã bị BLĐ Man United nhắc nhở sau khi tuyển thủ Bỉ đăng tải thông tin có ý nói xấu một số cầu thủ Quỷ đỏ.


Lukaku thường xuyên bị chê bai chậm chạp trên link ibet888, thiếu tốc độ nhất Man United. Tuy nhiên, tuyển thủ Bỉ đã chứng minh điều ngược lại. Cách đây 1 ngày, trên Twitter, Lukaku đã đăng tải một clip ngắn chứng minh mình là 1 trong 2 cầu thủ nhanh nhất Man United.

Theo bongdaso, Lukaku đạt tốc độ tối đa lên đến 36,25 km/h, chạy nhanh thứ 2 ở M.U. Diogo Dalot là cầu thủ nhanh nhất đội chủ sân Old Trafford. Hậu vệ người Bồ Đào Nha đạt tốc độ tối đa lên đến 36,43 km/h.

Ngoài ra, Lukaku còn có ý chê bai Luke Shaw “thiếu tốc độ” bởi hậu vệ người Anh là cầu thủ có tốc độ kém nhất Quỷ đỏ (31,03 km/h), xếp sau cả Matic và Juan Mata.

Tuy nhiên, không lâu sau khi đăng tải thông điệp nói trên, Lukaku đã phải xóa ngay lập tức. Theo ESPN, Man United đã phải nhắc nhở và yêu cầu tuyển thủ Bỉ phải xóa bỏ thông điệp mà họ cho rằng không tốt cho nội bộ đội bóng.

Lukaku đang nóng lòng rời Man United trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh. Tuyển thủ Bỉ được cho đã chốt các thỏa thuận cá nhân với Juventus. Trước đó, Lukaku từng đàm phán gia nhập Inter Milan nhưng thương vụ đổ vỡ vì đội bóng Italia này không đồng ý trả 80 triệu bảng theo yêu cầu thủ M.U.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét