Thứ Năm, 29 tháng 8, 2019

Ibrahimovic khẳng định vẫn đủ sức cứu vớt M.U

(Vao w88) - Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cho rằng ở thời điểm này, anh vẫn có thể dễ dàng chơi bóng ở Premier League.
Dù đã 37 tuổi nhưng Zlatan Ibrahimovic vẫn đang là ngôi sao hàng đầu cả ở trong và ngoài sân cỏ nước Mỹ. Ở trận đấu vừa qua, chân sút người Thụy Điển một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp khi lập cú đúp bàn thắng giúp LA Galaxy cầm hòa 3-3 LAFC, đội đang dẫn đầu BXH Liên đoàn miền Tây.

Trả lời phỏng vấn tructiepbongda hom nay sau trận đấu này, Ibrahimovic cho biết anh vẫn có thể dễ dàng chơi bóng ở Premier League, thậm chí sẵn sàng trở lại giúp đỡ M.U nếu HLV Solskjaer cần. Tuy nhiên, vào lúc này, tiền đạo người Thụy Điển đang muốn tập trung cùng LA Galaxy với hy vọng bổ sung 1 danh hiệu ở nước Mỹ vào bộ sưu tập đồ sộ của anh.
Ibrahimovic nói: "Tôi vẫn có thể dễ dàng chơi bóng ở Premier League. Nếu United cần, tôi sẽ đến!
Tuy nhiên, lúc này tôi đang ở Galaxy, vì vậy tôi rất tiếc.
Tôi đã có nhiều năm chơi bóng ở châu Âu. Tôi giành được 33 danh hiệu trước khi tới đây. Tôi hy vọng có thể nhận thêm một cái gì đó ở nơi này. Sau đó, chúng ta sẽ thấy cuộc phiêu lưu kết thúc ở đâu".
Cập bến Old Trafford ở Hè 2017, Ibrahimovic lập tức tạo ra tầm ảnh hưởng lớn. Anh đã ghi những bàn thắng quan trọng giúp M.U giành League Cup và Europa League. Có thể nói, M.U vẫn chưa tìm được tiền đạo thay thế xứng tầm khi ngôi sao người Thụy Điển chuyển tới Mỹ. Lần lượt những Lukaku, Rashford và Martial đều chưa thể hiện được sự nhạy bén và tinh tế trong việc ghi bàn.
Tin từ m88 the thao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét