Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

“Ế khách”, Judas của Arsenal dạt sang Iran

(Link ibet) - Nhiều khả năng Emmanuel Adebayor sẽ chuyển sang Iran thi đấu cho CLB Tractor SC.

Emmanuel Adebayor hiện là cầu thủ tự do. Tiền đạo người Togo hết hợp đồng với CLB Thổ Nhĩ Kỳ Basaksehir sau mùa 2018/19.

Rất muốn ở lại châu Âu thi đấu nhưng đến thời điểm này Emmanuel Adebayor chưa tìm được bến đỗ mới. Vì không có đội bóng nào theo đuổi nên nhiều khả năng cựu tiền đạo Man City, Arsenal và Tottenham có thể dạt sang Iran đá cho Tractor SC.

Báo chí Iran kqbd 7m cho biết Tractor SC đang thương thảo để chốt hợp đồng với Adebayor. Về phía Adebayor, chân sút 35 tuổi cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội anh đang đàm phán hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng Iran.

Adebayor được đội bóng Iran nhắm mua nhằm thay cho cựu tiền đạo Sunderland và Celtic, Anthony Stokes. Tractor SC là đội bóng nổi tiếng Iran, mùa trước CLB này cán đích ở vị trí thứ 5 tại giải VĐQG.

Adebayor từng đá cho Arsenal ba năm rưỡi. Tiền đạo Togo bị NHM Pháo thủ coi là kẻ thù, kẻ phản bội kể từ khi rời đội bóng gia nhập Man City vào hè 2009.

Danh hiệu duy nhất đến thời điểm này Adebayor giành được sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp là chức vô địch Cúp nhà Vua cùng Real Madrid mùa 2010/11 theo keobd.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét