Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

PSG mở đường cho Barca ở thương vụ Neymar

(Tructiepbongda) - Ít ngày sau khi từ chối cho Barca mượn Neymar, ban lãnh đạo PSG đưa ra 2 lựa chọn cho đội chủ sân Nou Camp để có thể sở hữu tiền đạo người Brazil.


Barca đã chi 255 triệu euro cho việc mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để mang về sân Nou Camp 6 bản hợp đồng, nhưng đội bóng xứ Catalan vẫn đang đàm phán để đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha.

Theo thông tin từ keotyle, ban lãnh đạo Barca đã thuyết phục PSG cho mượn Neymar với bản hợp đồng 1 năm sau đó sẽ mua đứt ở Hè 2020, nhưng lời đề nghị này ngay lập tức bị đội bóng nước Pháp từ chối.

Ở diễn biến mới nhất, tờ Mundo Deportivo đưa tin, PSG từ chối cho Barca mượn Neymar, nhưng đã đưa ra hai sự lựa chọn để đội chủ sân Nou Camp lựa chọn. Phương án thứ nhất, Barca phải chi 250 triệu euro để có chữ ký của tiền đạo sinh năm 1992.

Phương án thứ hai, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha chỉ phải trả số tiền 100 triệu euro, nhưng buộc phải đưa tiền đạo Ousmane Dembele và hậu vệ Nelson Semedo vào hợp đồng trao đổi.

Mặc dù PSG đã mở đường cho Barca ở thương vụ Neymar nhưng yêu cầu của đội bóng nước Pháp chẳng khác nào đánh đố Blaugrana. Bởi vì ở thời điểm này, Barca khó lòng đáp ứng được số tiền 250 triệu euro vì đã tiêu khá nhiều tiền ở phiên chợ Hè 2019.

Ở trường hợp còn lại, tiền đạo Ousmane Dembele và hậu vệ Nelson Semedo là những người mà HLV Ernesto Valverde rất tin dùng. Mặt khác, ở thời điểm này, Ousmane Dembele và Nelson Semedo cũng chưa muốn rời sân Nou Camp.

Barca phải có quyết định sớm nhất để phản hồi tới PSG vì thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2019 sắp đóng cửa. Hiện tại, ngoài Barca thì Real và Juventus cũng theo đuổi sát sao tiền đạo người Brazil.

Theo nowgoal

0 nhận xét:

Đăng nhận xét