Thứ Năm, 15 tháng 8, 2019

Barca mất Messi ở trận khai màn La Liga

(vaobong88) - Đây là xác nhận của HLV Ernesto Valverde trong buổi họp báo trước trận gặp Athletic Bilbao tại vòng 1 La Liga 2019-20.


Hôm 5/8, khi vừa trở lại Barcelona sau Copa America 2019, Lionel Messi đã phải bỏ dở buổi luyện tập đầu tiên cùng các đồng đội. Ngay sau đó, trang chủ của đội chủ sân Camp Nou đưa ra thông báo, siêu sao người Argentina dính chấn thương bắp chân phải cấp độ một, đồng thời không thể cùng toàn đội tham gia tour du đấu hè tại Mỹ trước khi bước vào mùa giải mới. Anh đã bỏ lỡ 2 trận giao hữu với Napoli 7/8 và 10/8.

Sự vắng mặt của Messi ở tour du đấu này không phải vấn đề quá to tát, bởi đây chỉ là những trận đấu giao hữu. Barca cũng như những người hâm mộ của đội bóng này rất hy vọng siêu sao số 1 của họ có thể kịp quay trở lại trong trận đấu mở màn La Liga 2019-20. Bản thân El Pulga cũng luyện tập rất chăm chỉ trong hơn 10 ngày qua để không phụ lòng mong mỏi của các cules. Tuy nhiên, theo xác nhận của HLV Ernesto Valverde, anh vẫn chưa thể ra sân trong trận gặp Athletic Bilbao rạng sáng mai.

“Chúng tôi sẽ không mạo hiểm với bất kỳ cầu thủ nào, đặc biệt là với Lionel Messi. Chúng tôi sẽ tiến hành theo dõi cậu ấy trong các buổi tập. Tuy nhiên, hiện cậu ấy vẫn chưa thể quay lại luyện tập cùng toàn đội. Việc luyện tập phục hồi cá nhân không giống như việc ra sân thi đấu. Tiến trình hồi phục của Messi là rất tốt nhưng chúng tôi vẫn phải chờ đợi thêm.”

Ở một diễn biến khác, Messi đã lọt vào danh sách 3 cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2018-19. Anh sẽ cạnh tranh với danh hiệu cá nhân này với 2 đối thủ rất đáng gờm khác là Cristiano Ronaldo của Juventus và Virgil Van Dijk của Liverpool. Kết quả sẽ được UEFA công bố trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019-20 tại Monaco vào ngày 29/8 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét