Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Người đại diện sexy khỏa thân mừng… nhà mới

Trên mạng xã hội keohn, Wanda Nara đã đăng tải bức ảnh khỏa thân nóng bỏng của mình.


Wanda Nara đăng tải bức ảnh đốt mắt giới mày râu trước khi cùng chồng, tiền đạo Icardi đến thăm căn biệt thự sắp hoàn thành của họ. Căn biệt thự tại Milan của Icardi và Wanda Nara khởi công gần 2 năm qua và sắp hoàn thiện.

Trên mạng xã hội 365bongda, Icardi đã đăng tải hàng loạt ảnh đến tận chân công trình giám sát quá trình xây dựng căn biệt thự của gia đình. Trước đó, cô vợ Wanda Nara có cách ăn mừng công trình sắp hoàn thành bằng cách khoe ảnh khỏa thân. Wanda Nara là người nghiện khỏa thân nên luôn kiếm cớ để khoe các đường cong nóng bỏng của mình.

Wanda Nara và Icardi sắp chuyển đến nhà mới trong khi đó tương lai của chân sút Argentina tại Inter Milan rất bất ổn. HLV Conte công khai khẳng định không cần Icardi qua hành động lấy số 9 từng thuộc sở hữu của chân sút này trao cho tân binh trị giá 73 triệu bảng Lukaku.

Mùa trước, vì mâu thuân với Wanda Nara, vợ đồng thời là người đại diệncủa Icardi nên Inter Milan đã tước băng thủ quân của chân sút Argentina. Ở tour du đấu châu Á hè 2019 của Inter Milan, HLV Conte cũng gạch tên Icardi khỏi danh sách. Theo báo chí Italia, chắc chắn Icardi sẽ rời Inter Milan trong những ngày tới.

Theo cuocbong88

0 nhận xét:

Đăng nhận xét