Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

M.U xác định mục tiêu thay thế Lukaku

Theo bongdalu, tiền đạo Moussa Dembele của Lyon hiện là mục tiêu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế Lukaku, người được cho là sẽ chuyển sang Inter Milan.


Tin đồn chuyển nhượng Romelu Lukaku của Man Utd với Inter Milan đã xuất hiện trên các tờ báo kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Tiền đạo người Bỉ được cho là rất muốn rời Old Trafford để hướng về phía nửa xanh đến Milano. Một tháng trước, anh công khai thừa nhận tình yêu của mình dành cho Ý và giải đấu Serie A. Mặt khác, Inter cũng muốn có được chữ ký của Lukaku khi anh liên tục bị đồn sẽ cố gắng đàm phán với đội chủ nhà của Old Trafford về thỏa thuận này.

Trong bối cảnh Lukaku rất có thể đã ra đi, Mason Greenwood vẫn còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm, M.U hiện tại chỉ có một tiền đạo đáng tin cậy cho mùa giải tới là Marcus Rashford. Do đó, việc tăng cường hàng hóa công cộng hiện là mục tiêu quan trọng của HLV Ole Gunnar Solskjaer trước khi thị trường chuyển nhượng ở Anh chính thức đóng cửa trong 2 tuần tới. Họ cần nhanh chóng mang về một tiền đạo trong trường hợp Lukaku cởi áo.

Theo thông tin mới được bongdaso công bố, M.U đã xác định mục tiêu trên, đó là Moussa Dembele của Olympique Lyon. Tiền đạo 23 tuổi gia nhập đội tuyển Pháp từ Celtic mùa hè năm ngoái. Mùa trước, anh đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường cho Lyon, đóng góp lớn cho đội bóng lọt vào vòng 16 Champions League và đứng thứ ba tại Ligue 1. Dembele cũng có 3 năm kinh nghiệm ở Anh khi chơi cho Fulham Club từ 2013-2016.

Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến Dembele, Man Utd vẫn đang chờ Inter Milan đáp ứng mức giá 75 triệu bảng cho Lukaku. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đã từ chối sự sụp đổ trước đó của đội bóng Italia (54 triệu bảng). Giuseppe Meazza được cho là đang cố bán Mauro Icardi và Ivan Perisic để buộc tuyển mộ một tiền đạo người Bỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét