Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2019

Eriksen lại có “mối” mới ở Madrid

(Tylekeo) - Christian Eriksen vẫn có thể đến Madrid vào mùa hè này ...

Real Madrid là một trong những đội điền tên Christian Eriksen vào danh sách chuyển nhượng mùa hè này, khi họ tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền vệ. Tuy nhiên, sau khi HLV Zinedine Zidane tuyên bố không cần, Eriksen vẫn tập trung vào câu lạc bộ Tottenham trong chuyến du đấu Trung Quốc.

Tuy nhiên, đích đến của cầu thủ người Đan Mạch vẫn có thể là Madrid, khi thông tin mới nhất cho thấy, Atletico Madrid đã đề cập đến anh. Theo Marca, Los Rojiblancos đưa Eriksen vào dự bị nếu không thành công trong kế hoạch theo đuổi James Rodriguez của Real Madrid.

Tại thời điểm này, cái bắt tay giữa hai đối thủ với thành phố sẽ chỉ thành công nếu Real Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán, chấp nhận củng cố đối thủ, trong khi đó, cuối cùng, Napoli lại lôi kéo tiền vệ người Colombia. trở lại Ý.

Bản thân James đã đề nghị được chơi tại Wanda Metropolitano, nhưng Atletico - Miguel Angel Gil Marin và Andrea Berta, cùng với huấn luyện viên Diego Simeone, lo lắng rằng Real Madrid sẽ hét lên cho cầu thủ này. 28 tuổi. Do đó, họ đặt tập tin của Eriksen lên bàn.


Đầu mùa hè, trước sự quan tâm của Real Madrid, Eriksen đã cho thấy mong muốn được chia tay Tottenham để "tìm kiếm những thách thức mới". Việc rút tiền của Real Madrid dường như cũng không thay đổi mong muốn đó, khi cầu thủ 27 tuổi không gia hạn Spurs. Hợp đồng của bạn vẫn còn hiệu lực đến năm 2020.

Tháng 11 năm ngoái, Tottenham đã đề nghị 250 triệu euro cho Eriksen nhưng giờ họ đã mở cửa để anh ra đi với mức giá thực tế hơn.

Eriksen hiện vẫn đang tập luyện cá nhân để phục hồi thể lực sau kỳ nghỉ cũng như tiểu phẫu sau trận chung kết Champions League.

Trong vài ngày tới, sẽ có thông tin chi tiết hơn về thỏa thuận này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét