Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Chỉ còn 7 ngày để Lukaku có thể tới Inter

(Tylekeo) - Man Utd cho Inter Milan thời hạn 7 ngày để thực hiện chuyển nhượng Romelu Lukaku, nếu không thương vụ sẽ chính thức đóng lại.



Tương lai của Romelu Lukaku sẽ được định đoạt trong 7 ngày tới. Theo Mirror, M.U chỉ cho Inter Milan thời hạn 1 tuần để đáp ứng mức giá 75 triệu bảng cho tiền đạo người Bỉ. Quỷ đỏ sẽ không chấp nhận giảm giá hoặc chuyển qua các phương án khác đối với cựu cầu thủ Everton và Chelsea.

Trước đó, Inter Milan đã có 2 đề nghị với Lukaku nhưng đều bị M.U thẳng thừng từ chối. Ở lần đầu tiên, Nerazzurri hỏi mua 54 triệu bảng và ở lần sau, họ muốn mượn tiền đạo 26 tuổi 2 năm kèm điều khoản bắt buộc mua đứt.

Hạn chót chuyển nhượng ở Premier League là vào ngày 8/8. Trong trường hợp bán Lukaku cho Inter, M.U yêu cầu phải chồng tiền mặt và họ sẽ có khoảng 1 tuần để tìm kiếm tiền đạo thay thế.

Trong khi đó, phía Inter cũng đang gặp khó bởi nếu chấp nhận chi đậm cho Lukaku, họ có thể sẽ bị luật công bằng tài chính (FFP) của UEFA sờ gáy một lần nữa. Trước đó, Nerazzurri đã bị FFP trừng phạt vào năm 2015.

Hiện Inter đang cố gắng tìm đối tác bán Mauro Icardi để có tiền đầu tư vào Lukaku. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chân sút người Argentina không còn là mục tiêu "hot" trên thị trường chuyển nhượng như Hè năm ngoái.

Về phía Lukaku, tiền đạo này cũng đang thấp thỏm lo lắng bởi nếu tiếp tục ở lại Old Trafford, nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi dự bị cho Marcus Rashford. Với lối chơi tích cực áp sát và tấn công nhanh đang được xây dựng ở M.U, Lukaku không phải mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Solskjaer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét