Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Man City tự tin giữ chân Leroy Sane

(Tructiepbongda) - Dù Bayern Munich tỏ ra rất quyết tâm trong vụ Leroy Sane nhưng Man City vẫn tự tin sẽ giữ chân thành công ngôi sao người Đức.

Ở kì chuyển nhượng hè năm nay, Bayern Munich đã “năm lần bảy lượt” công khai kế hoạch chiêu mộ Leroy Sane và sẵn sàng chi đậm. Tuy nhiên, Hùm xám vẫn chưa thể làm được điều quan trọng nhất là thuyết phục ngôi sao người Đức trở về quê nhà thi đấu.




Sane hiện đã kết thúc kì nghỉ hè và trở lại Man City. Nhà báo nổi tiếng Christian Falk mới đây tiết lộ người đại diện của Sane khẳng định ngôi sao này chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Anh đã dành phần lớn kì nghỉ để cân nhắc và sẽ sớm đưa ra câu trả lời cho Bayern.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Mirror, sau khi trở lại tập luyện, Sane đã thông báo với Man City về việc anh không hề có ý định gia nhập Bayern. Nhà đương kim vô địch Premier League bởi vậy đang rất tự tin trong việc giữ chân tuyển thủ Đức. Họ đã điền tên Sane vào danh sách tham gia tour du đấu châu Á và tin anh sẽ từ chối khi chính thức nhận được đề nghị từ Hùm xám.

Cũng theo Mirror, HLV Pep Guardiola đã đồng ý để Sane ra đi nếu đó là mong muốn của cầu thủ này và Bayern đáp ứng được đòi hỏi từ Man City. Dù vậy, BLĐ The Citizens lại muốn giữ ngôi sao 23 tuổi khi coi anh là tương lai của đội bóng.

Do lo ngại về khả năng mua hụt Sane, Bayern đã tính đến rất nhiều phương án dự phòng. Đứng đầu danh sách “phương án B” của Hùm xám là Ousmane Dembele (Barcelona), cũng là một mục tiêu rất khó để với tới. Ngoài ra, còn có những Dani Olmo (Dinamo Zagreb), Hakim Ziyech (Ajax Amsterdam), Yannick Carrasco (Dalian Yifang) hay Steven Bergwijn (PSV).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét