Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Klopp lại có dịp chọc ngoáy Man City

(Keobong) - HLV Jurgen Klopp cho rằng chỉ có những CLB giàu có như Man City mới có thể chi tiêu đều đặn 200 đến 300 triệu bảng cho chuyển nhượng mỗi năm.



Trong 2 mùa giải vừa qua, Liverpool bất ngờ "vung tay" để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp như Alisson, Van Dijk, Naby Keita hay Mo Salah. Điều đó đã giúp họ có được một đội hình rất mạnh và gặt hái chức vô địch Champions League đầu tiên kể từ sau 2005.

Tuy nhiên, Liverpool lại đang rất im ắng ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. HLV Klopp cũng tuyên bố không nên kỳ vọng The Reds sẽ mang về "bom tấn" ở thời điểm này và ông cảm thấy hài lòng với đội hình đang có trong tay.

Nhân tiện câu chuyện này, Klopp lại có dịp "chọc ngoáy" Man City, CLB vốn mang tiếng là dùng tiền mua danh hiệu. Phát biểu trên trang chủ của Liverpool, nhà cầm quân người Đức nói:

"Chúng tôi đang thoải mái về tình hình hiện tại và chúng ta sẽ thấy những gì sắp diễn ra. Như tôi đã từng nói, đây không phải là kỳ chuyển nhượng lớn của Liverpool vì chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào đội hình trong 2 năm qua. Chúng tôi không thể chi tiêu hàng năm theo cách tương tự.

Chỉ có 1 vài CLB trên thế giới đủ khả năng chi 200 đến 300 triệu bảng mỗi năm như Barca và Real Madrid. Tương tự, Man City và Paris SG cũng có thể làm được điều đó.

Nhưng hiện tại chúng tôi đang ổn. Tôi thực sự hạnh phúc với đội hình này...", cựu HLV Dortmund nói thêm.

Hiện các cầu thủ Liverpool đã tập trung trở lại, ngoại trừ tiền đạo Sadio Mane đang chuẩn bị cho trận chung kết AFCON cùng Senegal. Theo lịch, thầy trò HLV Klopp sẽ đá trận tranh Siêu cúp Anh với Man City vào ngày 4/8.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét