Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Monchi trở lại, Sevilla lập tức phá kỷ lục

Sự trở lại của Monchi với tư cách là giám đốc thể thao đang giúp Sevilla có một mùa hè thú vị trên thị trường chuyển nhượng.

Mùa trước, Sevilla chỉ đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng La Liga, trong khi tại Europa League, họ không thể tiến xa hơn vòng thứ tám. Đó là một trong những lý do để đội bóng Andalucia đưa "chuyên gia săn bắn" nổi tiếng, Monchi, trở lại vị trí giám đốc thể thao.

Giám đốc 50 tuổi đã chia tay AS Roma vào cuối mùa giải trước sau 2 năm làm việc tại đây.

Quay trở lại đội bóng cũ, Monchi giờ đây đã cho thấy sự hiệu quả của mình với sáu hợp đồng, đảm bảo sẽ trải đều trên các tuyến.

Vào ngày 3 tháng 7, anh đã ký hợp đồng với hai cầu thủ, bao gồm cả vụ chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ. Đó là tiền vệ Jules Kounde đến từ Bordeaux với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Monchi luôn để mắt đến những cầu thủ rất nhạy bén và anh tin rằng cầu thủ 20 tuổi này có thể đạt đến cấp độ cao hơn ở đỉnh cao của sự nghiệp, do đó, Bordeaux cũng sẽ nhận được một phần chi phí. Nếu Sevilla bán Kounde trong tương lai.

Monchi đã theo dõi Kounde kể từ mùa giải trước, với kế hoạch trở lại Rome. Tuy nhiên, giờ đây Sevilla là đội được hưởng lợi và sẵn sàng trả số tiền kỷ lục trước đó mà họ đã đầu tư vào Luis Muriel (21,5 triệu euro). Hợp đồng của Kounde có thời hạn 5 năm.

Với Kounde, Monchi đã đầu tư 40 triệu euro vào cặp trung vệ cho đội chủ nhà, trước khi anh đưa Diego Carlos từ Nantes.
Ngay sau Kounde, Sevilla cũng xác nhận hợp đồng thứ sáu - Lucas Ocampos, từ Olympique Marseille. Tiền đạo 24 tuổi đang ở Seville vào chiều thứ Tư và đi thẳng đến kiểm tra y tế. Sau đó, anh đến trụ sở của câu lạc bộ, ký hợp đồng 5 năm.

Sevilla phải chi 15 triệu euro cho dịch vụ của Ocampos - người chơi sẽ điền vào vai trò của hai cầu thủ đã chia tay câu lạc bộ, Quincy Promes và Pablo Sarabia.

Sau khi ký hợp đồng với Maximilian Wober, Munas Dabbur, Joan Jordan, Luuk de Jong và Sevilla đã đầu tư 80 triệu euro vào thị trường chuyển nhượng. Nhưng họ sẽ không dừng lại ở đó, bởi vì người quản lý mới Julen Lopetegui đang muốn có nhiều cầu thủ hơn cho hai cánh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét