Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Mourinho kinh ngạc vì cầu thủ này của Liverpool

Trước trận thư hùng với Liverpool vào tối nay, Jose Mourinho đã điểm tên cầu thủ đáng ngại nhất của đối thủ.

Theo Jose Mourinho chia sẽ cùng nowgoal, cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool không ai khác chính là học trò cũ của ông ở Chelsea: Mo Salah. Theo Mourinho, Mo Salah không hòa nhập được với bóng đá Anh khi đến Chelsea vào năm 2014 nhưng hiện tại đã trưởng thành và trở thành 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.



“Tôi biết Salah bởi cậu ấy từng nằm trong kế hoạch của tôi ở Chelsea. Giờ cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.
Chuyên trang cập nhật ty le keo nha cai từ các nhà cái hàng đầu hiện nay, kèo bóng đá trực tiếp từ Sbobet, Bong88…. Ty le cuoc bong da đa dạng: tỉ lệ ma cao,

Salah đã có sự phát triển đáng kinh ngạc. Salah từng không đáp ứng yêu cầu về tâm lý để có thể thi đấu ở Premier League khi cậu ấy từ 1 CLB nhỏ ở Thụy Sỹ (Basel) đến Anh.

Tôi từng cho Salah đá trận gặp Tottenham ở White Hart Lane và Man City tại Etihad nhưng cậu ấy không chứng tỏ được nhiều. Giờ Salah có thể thi đấu ở mọi đội bóng, Barcelona, Real Madrid, giờ đây cậu ấy là cầu thủ kiểu: ‘Tôi là Mo Salah, tôi chẳng sợ ai cả”, Jose Mourinho nói.
1GOM chuyên tổng hợp link vao 1GOM.COm, 1GOM.US mới nhất hôm nay không bị chặn. Trang 1GOM ASIA, Link vao 1Gom TV hàng ngày các nhà cái M88
Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Jose Mourinho đã công kích HLV Jurgen Klopp, chê nhà cầm quân người Đức chưa mang được danh hiệu nào về cho Liverpool, thất bại ở 3 trận chung kết League Cup, Europa League và Champions League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét