Thứ Ba, 4 tháng 12, 2018

Malaysia lạnh lùng tuyên bố hạ Thái Lan ở Bangkok

Trước trận lượt về bán kết, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất lạc quan khi nói tới cơ hội giành chiến thắng của Malaysia.

Ở trận lượt đi bán kết AFF Cup 2018, Malaysia đã tạo ra thế trận áp đảo trước Thái Lan. Nhưng do phung phí quá nhiều cơ hội, người Mã không thể ghi bàn và đành chấp nhận kết quả hòa 0-0. Tỉ số này gây khó cho thầy trò Tan Cheng Hoe khi ở lượt về, họ phải làm khách ở Bangkok.
Login B88ag nhanh nhất ! B88ag chính là hệ thống link vào nhà cái Bong88. Với link b88ag bạn sẽ không lo khi bị chặn nữa nhé,đăng nhập nhanh cá cược dễ.


(Bongdalu) - Mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước trận, HLV Tan Cheng Hoe lại tỏ ra rất lạc quan. Ông tự tin khẳng định sẽ hạ gục Thái Lan ngay tại Bangkok để đoạt vé vào chung kết.

"Như mọi người đều thấy, chúng tôi đã trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình ở trận lượt đi. Mặc dù không thể ghi bàn nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi tin rằng mình có thể tiếp tục chơi như vậy ở trận lượt về tối mai. Tôi tin chúng tôi sẽ đánh bại Thái Lan và giành kết quả tốt cho NHM.

Tôi biết Thái Lan mạnh ra sao khi thi đấu tại sân nhà. Đội hình của họ có nhiều cầu thủ chất lượng, không chỉ riêng cầu thủ số 9 (Adisak Kraisorn), số 29 (Sarawat Dechmitr), số 22 (Supachai Jaided) hay số 14 (Nurul Sriyankem). Mọi cầu thủ của họ đều rất tiềm năng. Tuy nhiên, chúng tôi có tham vọng lớn và tin rằng mình có thể làm được", HLV Tan Cheng Hoe tự tin chia sẻ trước trận bán kết lượt về.
Theo bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét