Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

Mourinho: Chúng tôi ghi 2 bàn và thua 1-2

HLV Mourinho lại 1 lần nữa điên tiết chỉ trích các học trò sau thất bại trước Valencia ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League.

Man Utd đã giành ngôi đầu bảng H nếu họ đánh bại Valencia bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus bất ngờ để thua Young Boys. Thiếu tinh thần thi đấu cộng thêm sai lầm của hậu vệ khiến Quỷ đỏ tay trắng rời Mestalla.
Login B88ag nhanh nhất ! B88ag chính là hệ thống link vào nhà cái Bong88. Với link b88ag bạn sẽ không lo khi bị chặn nữa nhé,đăng nhập nhanh cá cược dễ.


(Bongdalu) - Tội đồ ở trận đấu này là Phil Jones khi anh đá phản lưới nhà trong tình huống tranh chấp trước khung thành với Batshuayi, qua đó giúp Valencia nhân đôi cách biệt lên thành 2-0. Trong khoảng thời gian còn lại, Quỷ đỏ chỉ có được bàn thắng danh dự sau pha đánh đầu của Marcus Rashford.

Thất bại bạc nhược này khiến Mourinho nổi điên chỉ trích các cầu thủ trong phòng họp báo. Nhà cầm quân người Bồ nói trên BT Sport: "Chúng tôi đã ghi 2 bàn và thay vì thắng, chúng tôi đã thua! Nhưng gạt trò đùa sang 1 bên, chúng tôi đã quá thụ động trong hiệp 1, thoải mái hơn trong hiệp 2 nhưng vẫn thiếu tham vọng và động lực.

Tôi đã thực hiện 2 sự thay đổi người và nó mang lại hiệu quả tức thì, đội bóng chơi nhanh và liên kết hơn. Chúng tôi đã rút ngắn xuống còn 1-2 và đáng lẽ tỉ số phải là 2-2 sau những cơ hội chúng tôi có được. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi đã lãng phí cả hiệp 1".

Kết quả này khiến cục diện bảng H không có gì thay đổi, Man Utd vẫn giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 với tư cách nhì bảng. Ở trận đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ phải chạm trán Liverpool tại vòng 17 Premier League.
Theo bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét