Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Jurgen Klopp tiết lộ tương lai ở Liverpool

HLV Jurgen Klopp tiết lộ ông sẽ xem xét tương lai ở Liverpool vào năm 2022, thời điểm hợp đồng của ông kết thúc.

Jurgen Klopp cập bến Anfield vào tháng 10 năm 2015. Ngay trong mùa đầu tiên, ông đã giúp The Reds lọt vào chung kết League Cup và Europa League. Cho dù đều thất bại nhưng HLV người Đức vẫn được Liverpool thưởng hợp đồng mới có thời hạn đến 6 năm.

Cố gắng thu tập tỷ lệ Ma Cao, cung cấp tỷ số bóng đá trực tyuến của các nơi thế giới và thông tin liên quan của các giải, cập nhật lịch thi đấu và kết quả
Bong365 Kèo nhà cái - Bongda365 đổi thưởng trực tiếp, Web dự đoán kết quả bóng đá và trao giải thông qua tiền mặt hoặc thẻ cào điện thoại
Hiện tại, Liverpool đang bay cao ở Premier League và tràn đầy cơ hội vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 28 năm. Nhiều người cho rằng Liverpool cần nhanh chóng “trói chân” Jurgen Klopp lâu hơn nữa. Tuy vậy, bản thân HLV người Đức lại không muốn tính đến tương lai quá xa.

Ông nói: “Tôi không muốn nghĩ đến tương lai quá xa hiện tại. Nếu các bạn nói đến, sẽ tạo ra rất nhiều tin đồn không đáng có. Mọi thứ đều tốt đẹp ở thời điểm này, nhưng người ta cũng nói rằng Klopp chưa giành được gì ở Liverpool”.

“Đó là sự thật. Tôi chưa có danh hiệu nào tại đây và chúng tôi sẽ không nghĩ đến chuyện tương lai cho đến năm 2022. Vẫn còn rất nhiều thời gian phía trước”.
3in1bet là một trong những mạng cá cược uy tín nhất hiện nay. Các link vào 3in1bet gần như đã bị các nhà mạng chặn hết, muốn chơi có thể truy cập trực tiếp
“Vào mùa hè tới, sẽ có người nói rằng đó là thời điểm tốt để tôi ra đi nếu chúng tôi vô địch, vì họ cho rằng Liverpool sẽ không giành được thêm các danh hiệu khác. Nhưng ngược lại, cũng có người yêu cầu tôi ra đi nếu chúng tôi không vô địch”.

“Vì vậy, mọi chuyện đều có thể xảy ra, thời gian vẫn còn rất dài và tốt nhất, bạn nên tập trung vào hiện tại”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét