Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Thanh lọc lực lượng, Real thay nửa đội hình

Keo bong da - Với màn trình diễn thảm họa ở mùa giải năm nay, Real Madrid đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng rầm rộ vào mùa hè và có thể thay tới nửa đội hình chính.



Mùa giải năm nay coi như “vứt đi” với Real Madrid khi họ đã bị loại đầy tủi hổ ở Champions League cũng như Cúp Nhà Vua còn La Liga quá xa tầm với. Sau sự ra đi của HLV Zinedine Zidane cùng Cristiano Ronaldo, hàng loạt trụ cột của Los Blancos đồng loạt sa sút, từ những người tưởng chừng cực kì ổn định như Toni Kroos hay Raphael Varane. Bởi vậy, chủ tịch Florentino Perez đang lên kế hoạch cho một mùa hè bận rộn để đại tu lực lượng. 365cacuoc


Theo nguồn tin từ tờ báo thân Real bậc nhất, Marca thì sẽ có ít nhất 5 tân binh được đưa về Bernabeu ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Danh sách mua sắm của Los Blancos bao gồm 1 trung vệ, 1 hậu vệ trái, 2 tiền vệ và 1 tiền đạo.


Không quá khó hiểu với bản kế hoạch mua người của chủ tịch Perez bởi đây đều là những vị trí mà Real rất yếu ở mùa giải năm nay. Marcelo sa sút không phanh và thường xuyên dự bị, bộ ba Kroos – Casemiro – Modric ở tuyến giữa không còn là chính mình còn Benzema ở trên không phải nguồn cung bàn thắng ổn định. Link 3in1bet

Trong những vị trí cần mua, Marca khẳng định Real coi như đã “chốt” xong trung vệ mới. Đó là Eder Militao, ngôi sao 21 tuổi đang chơi rất nổi bật trong màu áo Porto. 50 triệu euro là số tiền Los Blancos phải bỏ ra cho cầu thủ đầy triển vọng người Brazil.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét