Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Bị ruồng rẫy, Bale vẫn quyết bám trụ lại Real

Theo khẳng định của người đại diện, Gareth Bale sẽ không rời Real Madrid bất chấp những tin đồn và thời gian gần đây liên tục bị CĐV nhà la ó.

Được kì vọng là “đầu tàu” của Real Madrid khi không còn Cristiano Ronaldo nhưng Gareth Bale chưa thực sự thể hiện được tầm ảnh hưởng ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Xứ Wales còn không được lòng các đồng đội khi tỏ ra xa cách và cũng thường xuyên bị CĐV la ó thời gian gần đây bởi những màn trình diễn nhạt nhòa. keo nha cai




(W88) - Những tuần qua, liên tục có tin đồn về việc Bale sẽ bị đẩy khỏi Bernabeu ở kì chuyển nhượng hè năm nay, thậm chí chỉ được coi là “vật tế thần” để đổi lấy Christian Eriksen của Tottenham. Tuy nhiên, đại diện của anh, Jonathan Barnett trong buổi phỏng vấn độc quyền với Sky Sports đã phủ nhận tất cả:


“Mặc cho những gì truyền thông TBN đang đồn đoán, Gareth vẫn hạnh phúc ở đây. Cậu ấy nói tiếng TBN rất ổn và chẳng có vấn đề gì trong quan hệ với các cầu thủ còn lại của Real cả. Những kẻ đã viết những thứ đó chẳng biết gì về cậu ấy.


Chưa từng có bất kì cuộc thảo luận nào về việc Gareth rời Madrid. Cậu ấy sẽ chẳng đi đâu vào mùa hè này. Những tin đồn đều là thất thiệt. Gareth rất hài lòng tại đây, muốn gắn bó với Real và CLB cũng muốn cậu ấy ở lại”. Link vao w88


Ngoài ra, người đại diện của Bale còn hướng sự chỉ trích tới các CĐV Real:


“Các thế hệ CĐV Real rồi sẽ còn phải nói về những bàn thắng của Gareth trong nhiều năm sắp tới. Rồi họ sẽ phải xấu hổ bởi chính bản thân mình. Gareth xứng đáng nhận được sự tôn trọng cao nhất. Cách CĐV Real đối xử với cậu ấy là quá thiếu tôn trọng.


Trong 6 năm ở TBN, cậu ấy đã giành được mọi thứ, là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Những CĐV đó đáng ra nên hôn vào chân cậu ấy”.


Kể từ khi gia nhập Real từ Tottenham vào hè 2013, Bale đã có đóng góp lớn giúp Real giành 4 chức vô địch Champions League. Ngôi sao chạy cánh người Xứ Wales cũng ghi được 101 bàn thắng sau 218 lần ra sân cho Los Blancos.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét