Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Messi trở lại, Argentina thua sốc Venezuela

Được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng ĐT Argentina bất ngờ gục ngã với tỷ số 1-3 trước Venezuela ở trận giao hữu tại Madrid, trận đấu Leo Messi trở lại ĐTQG sau gần 9 tháng vắng mặt. tructiepbongda


Trước trận thua Venezuela, Argentina chơi rất tốt trong 5 trận dưới thời HLV Lionel Scaloni: thắng 3, hòa 1 và chỉ chịu thua kình địch Brazil với tỷ số 0-1. Đội bóng xứ Tango chơi tốt sau kỳ World Cup 2018 thất bại nhờ Lionel Scaloni mạnh tay cải tổ lực lượng, lối chơi đặc biệt xây dựng một hàng thủ chắc chắc và rất kỷ luật. nowgoal


Trong 5 trận trước trận thua Venezuela, Argentina chỉ để thủng lưới đúng 1 lần tuy nhiên, hàng thủ đội bóng đã liên tục mắc sai lầm dẫn đến 3 bàn thua ở trận giao hữu đêm qua tại Madrid.


Ngay phút thứ 6, hàng phòng ngự của Argentina đã mắc lỗi để Salomón Rondón dễ dàng vượt qua, nhận đường chuyền từ sân nhà của Rosales, chọc thủng lưới thủ môn Armani, đưa Venezuela dẫn trước với tỷ số 1-0.


Vùng lên tấn công sau khi thủng lưới sớm, Argentina bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ ngay 45 phút thi đấu đầu tiên. Tình hình tồi tệ hơn với Leo Messi và các đồng đội khi vào cuối hiệp 1, hàng thủ Argentina thiếu tập trung để Rosales đá phạt nhanh, chuyền bóng cho Jhon Murillo ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Venezuela. keo nha cai


Đầu hiệp 2, HLV Lionel Scaloni đã đã tung liên tiếp Domingo Blanco, Matías Suárez và Walter Kannemannvào sân thay người. Argentina tiếp tục gây sức ép cực lớn lên khung thành Venezuela và đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công của Lautaro Martínez ở phút 59. Thế nhưng một lần nữa hàng thủ đội bóng xứ Tango lại mắc lỗi.


Phút 74, Juan Foyth đã phạm lỗi đối với Josef Martinez trong vòng cấm (trọng tài hơi nặng tay ở tình huống này bởi Josef Martinez chủ động ngã sau khi lao vào người Juan Foyth), khiến Argentina chịu quả penalty. Trên chấm 11m, Josef Martínez đã đá thành công, nâng tỷ số lên 3-1 cho Venezuela qua đó dập tắt mọi hy vọng lật ngược tình thế của Leo Messi và các đồng đội.


Trận thua Venezuela với tỷ số 1-3 là lần đầu tiên Argentina để thủng lưới nhiều hơn 1 bàn/trận dưới thời HLV Lionel Scaloni. Sau thất bại này, Argentina sẽ hành quân sang Tangier, Morocco đá trận giao hữu với ĐT Morocco, trận đấu Leo Messi không đá vì chấn thương háng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét