Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Tôi ngủ với những trái bóng như 5 cô bạn gái của tôi

Xembongdatructiep - Erling Haaland vui đùa tiết lộ rằng coi 5 trái bóng giúp anh lập hat-trick từ đầu mùa chẳng khác gì bạn gái.

Link w88 Erling Haaland là chân sút đang nổi như cồn ở châu Âu. Chân sút 19 tuổi bùng nổ trong màu áo RB Salzburg (Áo) khi ghi đến 26 bàn và có 6 đường chuyền thành bàn ở 18 trận trên mọi mặt trận.

Riêng ở Champions League, Erling Haaland đã xé lưới đối phương 7 lần. Đến thời điểm này của mùa 2019/20, ngôi sao người Na Uy đã lập 5 hat-trick.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Dagbladet, Erling Haaland tiết lộ rằng coi 5 trái bóng giúp anh lập hat-trick như bạn gái của mình và thường xuyên ngủ với chúng.

“Tôi ngủ với 5 trái bóng giúp tôi lập hat-trick ở mùa giải này. Tôi đặt chúng trên giường ngủ và có cảm giác thật tuyệt với chúng.

Ngày nào tôi cũng ngắm chúng. Đó là những cô bạn gái của tôi”, Erling Haaland cười nói.

Trả lời câu hỏi về việc được ông thầy cũ ở CLB Molde, HLV Solskjaer nhắm mua cho Man United, Erling Haaland cười, nói: “Câu trả lời của tôi ư? Miễn bình luận”.

Erling Haaland cũng có câu trả lời tương tự khi được hỏi về viễn cảnh gia nhập Juventus để được thi đấu với Cris Ronaldo. Hiện tại Erling Haaland nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng hàng đầu châu Âu là Real Madrid, Barcelona, PSG, Man City, Juventus và Man United.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét