Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Gây ấn tượng ở Anfield, Ozil được Emery "cởi trói"

Tructiepbongda HLV Unai Emery cho biết tiền vệ Mesut Ozil hoàn toàn có khả năng sẽ trở lại đội hình chính của Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool.


Keobd Ở trận đấu với Liverpool thuộc vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) đêm qua, Mesut Ozil đã được HLV Unai Emery trao cơ hội đá chính. Với quyết tâm thể hiện mình, ngôi sao người Đức đã có màn trình diễn khá ấn tượng bên các tài năng trẻ. Anh chỉ đóng góp 1 kiến tạo nhưng lại thể hiện rất rõ vai trò của một nhạc trưởng trên sân.

Trên mạng xã hội, rất nhiều CĐV Arsenal đã lên tiếng khen ngợi Ozil. Thậm chí, họ còn kêu gọi HLV Emery kéo ngôi sao người Đức trở lại đội hình xuất phát trong bối cảnh Pháo thủ đang thể hiện phong độ không tốt.

Thực tế, không chỉ riêng CĐV Arsenal, HLV Unai Emery cũng dành lời khen cho Mesut Ozil sau trận đấu với Liverpool. Thậm chí, nhà cầm quân người TBN còn ngấm ngầm cho biết có thể kéo Ozil trở lại đội hình xuất phát ở trận gặp Wolves cuối tuần này.

"Mesut Ozil đã trở lại giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Cậu ấy đã thể hiện được đẳng cấp và tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Còn về việc để cậu ấy rời sân, đó là kế hoạch của tôi. Chúng tôi đã đề cập tới chuyện này trước trận đấu", HLV Unai Emery khen ngợi Ozil sau trận đấu với Liverpool.

Khi được hỏi về khả năng sẽ để Ozil đá chính ở trận gặp Wolves cuối tuần này, HLV Emery cho biết "Tất nhiên là có khả năng đó. Trong suy nghĩ của tôi, Ozil hoàn toàn có thể được sử dụng".

Nói về trận đấu đêm qua keotyle, HLV Emery cho biết ông rất hài lòng về tinh thần và màn trình diễn của các học trò. Điều duy nhất khiến nhà cầm quân người TBN tiếc nuối là kết quả chung cuộc khi Arsenal để thua với tỉ số 4-5 trên loạt đấu súng cân não.

"Đây là trận đấu điên rồ. Ngoại trừ kết quả, tôi hài lòng với những gì toàn đội thể hiện. Chúng tôi đã giành chiến thắng cho tới những giây cuối cùng. Cơ hội trên loạt đấu súng là 50/50 và chúng tôi đã thất bại. Đây là kết quả không như ý, chúng tôi đáng được hưởng nhiều hơn thế", nhà cầm quân người TBN nói thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét