Thứ Tư, 2 tháng 1, 2019

Vì sao tiền đạo M.U đột ngột bỏ mạng xã hội?

Martial vừa bất ngờ xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội mà chân sút này thường xuyên sử dụng trong nhiều năm qua.

Martial đã xóa tài khoản Twitter và Instagram. Trong nhiều giờ qua, những ai truy cập vào tài khoản Twitter và Instagram của tiền đạo M.U đều nhận được thông báo: “Xin lỗi, tài khoản này không tồn tại”.
Xem nhanh kết quả bóng đá từ Bongdalu (phiên bảng Việt của Nowgoal nổi tiếng thế giới). Cập nhật nhanh kết quả, tỉ số của các giải đấu thể thao thế giới:

Bongdaso.vn Cập nhật (kqbd) ket qua bong da truc tuyen nhanh nhất, lịch thi đấu, kèo bóng đá...tất cả các trận đấu của các giải đấu.
Việc Martial “cắt đứt liên lạc với xã hội” ngay ngày đầu năm mới 2019 khiến NHM M.U và CĐV của tiền đạo người Pháp khá lo lắng. Vào tháng 5/2018, tiền đạo 23 tuổi từng xóa bỏ nhiều hình ảnh liên quan đến Man United khiến NHM “Quỷ đỏ” tin rằng anh sẽ rời Old Trafford.


Theo đồn thổi, Martial tạm xóa tài khoản mạng xã hội để tránh đời tư bị soi mói do đang nằm trong tầm ngắm của truyền thông vì dính scandal sex vào cuối năm 2018. Martial bị người mẫu Malika Semichi tố cáo nhắn tin gạ gẫm cô trong thời gian bạn gái của anh là Melania da Cruz bụng mang dạ chửa. Thậm chí, Malika Semichi còn tiết lộ Martial đã gạ cô chơi “trò 3 người”.

Ibet888 là gì. Ibet888 là trang quản lý Bong88 agent. Link Ibet888 net mới nhất hôm nay. Ibet888 tỷ lệ bóng đá chính xác nhất tối nay.

Thời gian qua, Martial đã rất đau đầu giải thích với Melania da Cruz để cứu vãn hạnh phúc tổ ấm nhỏ của mình. Không ít người cho rằng, việc Martial xóa tài khoản xã hội ngay trong ngày đầu năm mới 2019 là dấu hiệu cho thấy gia đình chân sút này có vấn đề.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét