Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Quang Hải lạc quan, không ngán thể hình của Iran

Đánh giá rất cao ĐT Iran nhưng tiền vệ trẻ Quang Hải vẫn tỏ ra lạc quan về trận đấu thứ 2 vòng bảng Asian Cup của ĐT Việt Nam.

Để thua Iraq ở trận ra quân, ĐT Việt Nam buộc phải "đánh cược" vào trận đấu thứ 2 vòng bảng để có hy vọng tiếp tục cuộc chơi ở Asian Cup 2019. Khó cho thầy trò Park Hang-Seo khi họ phải đương đầu với đối thủ rất mạnh là ĐT Iran, 1 trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch.

Tructiepbongda K+ Cùng cháy hết mình cùng Champions League. Các trận đấu bóng đá trực tiếp trên vtv6 bình luận bóng đá trực tuyến Và cùng xem bóng đá


Mặc dù vậy, trong buổi họp báo trước trận, tiền vệ Quang Hải vẫn tỏ ra rất lạc quan khi nói tới cơ hội của ĐT Việt Nam. Anh khẳng định toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt về tâm lý để đối đầu thử thách này.

M88so là hệ thống link đăng ký chính thức nhà cái M88.Chỉ trong vòng 3p với link M88so bạn có ngay tài khoản cá cược.

"Tôi và các đồng đội đã chuẩn bị tốt, lạc quan cùng tin thần thoải mái để bước vào trận đấu với Iran. Chúng tôi sẽ chơi tập trung cùng quyết tâm cao độ để có được kết quả tốt nhất. Rõ ràng Iran là đối thủ rất mạnh thế nhưng không có nghĩa đội bóng của chúng tôi không có cơ hội", Quang Hải mở lời trong buổi họp báo trước trận.

Bên cạnh đó, Quang Hải cũng cho biết đã quen với việc đối đầu những đối thủ có ưu thế về thể hình nên không ngại trận đấu với Iran.

"Tôi đã quá quen khi phải đương đầu với những đối thủ mà mình thua thiệt về thể hình. Đó không phải là trở ngại, vì giải đấu nào chúng ta cũng phải gặp những đội bóng như thế. Điều quan trọng nhất là phải phát huy điểm mạnh của mình để bù đắp cho thiệt thòi. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình và quan trọng nhất là có thể hướng tới chiến thắng", tài năng trẻ của Hà Nội nhấn mạnh.

"Tôi từng thi đấu ở giải U23 châu Á tại Thường Châu, nhưng Asian Cup là đẳng cấp của đội tuyển quốc gia nên bắt buộc chúng tôi phải thích nghi với đẳng cấp đó. Nhưng cho dù ở giải đấu nào, chúng tôi đều phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi trận đấu mà mình vinh dự được góp mặt", Quang Hải tiếp lời.

Ms3388 - Link vào M88 - Link Ms3388 mới nhất hiện nay được cập nhật liên tục để người chơi vô tư tham gia cá cược m88 mà không lo bị chặn.

Ở trận ra quân, Quang Hải bị các cầu thủ Iraq "chăm sóc" rất kĩ lưỡng. Tuy vậy, với kĩ thuật khéo léo và sự nhanh nhẹn, tài năng trẻ của Hà Nội vẫn tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng chú ý, trong đó có 2 tình huống dẫn tới các bàn thắng của ĐT Việt Nam.

NHM bóng đá nước nhà rất kì vọng Quang Hải sẽ tỏa sáng ở trận đấu với Iran như đã từng làm trước nhiều đối thủ mạnh ở VCK U23 châu Á cách đây 1 năm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét