Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Thua derby, Mourinho đổ vấy cho việc thiếu Pogba

HLV Jose Mourinho cho biết việc Paul Pogba bất ngờ không ra sân khiến Man Utd vỡ kế hoạch ở trận derby.

Với thực lực và phong độ hiện tại, Man Utd phải nhận thất bại 1-3 trên sân Etihad là điều được giới mộ điệu dự báo từ trước. Tuy nhiên, lại có ít người nghĩ rằng Quỷ đỏ lại thi đấu lép vế đến như vậy.

Kết quả bóng đá trực tuyến, KQBD ngoại hạng anh, tây ban nha, pháp đức, Ý, Italia, kết quả bóng đá online, Tỷ số bóng đá online, Xem bóng đá trực tuyến.


Nói về thất bại này, Mourinho cho rằng Man Utd đã bị phá sản kế hoạch vì sự vắng mặt bất ngờ của Paul Pogba. Thay thế cho vị trí của tiền vệ người Pháp là Marouane Fellaini, cầu thủ không có phong độ và thể lực tốt.
Ibet888 là gì. Ibet888 là trang quản lý Bong88 agent. Link Ibet888 net mới nhất hôm nay. Ibet888 tỷ lệ bóng đá chính xác nhất tối nay.

Nhà cầm quân người Bồ nói: "Tôi không muốn nói về 1 cầu thủ không có mặt ở đây sau thất bại, nhưng chúng tôi nhớ cậu ấy [Pogba]. Một trong những điều đã phá vỡ kế hoạch của chúng tôi là Fellaini ra sân ngay từ đầu [tình thế bắt buộc].

Fellaini không đủ thể lực để chơi 90 phút nhưng cậu ấy rất phi thường trong nỗ lực chiến đấu của mình. Thông thường, tôi mang Fellaini đến trận đấu này để sử dụng ở phần cuối của trận đấu".

Với trận thua này, Man Utd bị đại kình địch cùng thành phố nới rộng khoảng cách lên thành 12 điểm. Cơ hội chạy đua chức vô địch Premier League ngày càng xa vời với Quỷ đỏ.

Nếu tiếp tục phong độ bất ổn như hiện nay, thầy trò Mourinho rất có thế sẽ phải đối mặt với nguy cơ trắng tay mùa giải thứ 2 liên tiếp. Đó là điều rất khó để chấp nhận với những NHM Old Trafford.
Theo bongdaso

0 nhận xét:

Đăng nhận xét