Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Bó cổ tay, Salah nhịn đau chiến Arsenal

HLV Jurgen Klopp thừa nhận Mohamed Salah có thể phải chịu đau một chút để thi đấu trước Arsenal.
Trong buổi tập mới nhất, Salah bất ngờ xuất hiện với cổ tay phải bị băng bó. Nhiều người hâm mộ lo ngại tiền đạo này gặp chấn thương giống Sadio Mane và có thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Arsenal.
Hiện nay nhà cái b88ag đã chính thức đóng của đăng ký cho thành viên mới tham gia, những đừng vì điều đó mà bạn phải buồn thật may mắn khi bạn click vào

Tỷ số 7m bóng đá trực tuyến và kết quả trên Livescore.in cung cấp tỷ số cho hơn 500 giải đấu bóng đá. Tỷ số trực tuyến, kết quả, xếp hạng và chi tiết trận đấu.
Tuy vậy, HLV Jurgen Klopp cho biết Salah chỉ bị viêm gân ở cổ tay và đủ sức ra sân ngay từ đầu tại Emirates. HLV người Đức nói: “Vấn đề của Salah không quá nghiêm trọng. Đó chỉ là một kiểu viêm gân. Nó khá đau nhưng không đến mức phải nghỉ thi đấu”.

“Những gì bạn thấy trên ảnh là cách chúng tôi bảo vệ Salah, và nó không ảnh hưởng gì đến cậu ấy”.

Trong khi Salah sẵn sàng ra sân thì Liverpool tiếp tục mất 2 tiền vệ Henderson và Naby Keita vì chấn thương. HLV người Đức nói thêm: “Henderson vừa trở lại tập luyện và chưa sẵn sàng. Keita thì cần thêm một chút thời gian nữa”.
Bongdaso Cập nhật (kqbd) ket qua bong da truc tuyen nhanh nhất, lịch thi đấu, kèo bóng đá...tất cả các trận đấu của các giải đấu.
“Trong bóng đá, bạn vẫn có thể phải ngồi ngoài 2-3 tuần với chấn thương nhìn không nghiêm trọng cho lắm. Bạn có thể cảm thấy may mắn với các chấn thương đó nếu không chơi ở Premier League. Nhưng đây là Premier League, chúng tôi thi đấu liên tục và một số cầu thủ không thể kịp bình phục”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét