Thứ Năm, 2 tháng 1, 2020

Bị chế giễu, Cris Ronaldo bóp “của quý” đáp trả

M88 thethao Cris Ronaldo đã có hành động phản cảm đối với CĐV của Lazio ở Saudi Arabia.



Sự việc này xảy ra ở trận tranh Siêu Cúp Italia 2019 diễn ra vào ngày 22/12 tại Saudi Arabia. Tuy nhiên, vào hôm qua, video clip về hình ảnh phản cảm của Ronaldo mới xuất hiện nhiều trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

Cụ thể bongdatructiep, sau trận Juventus thua Lazio 1-3, Cris Ronaldo đã bị NHM chế giễu. CĐV của Những chú đại bàng đã hô vang tên “Messi” để chọc tức ngôi sao Bồ Đào Nha. Cay mũi vì thua và bị chế giễu, Cris Ronaldo đã bóp, lắc “của quý” hướng về CĐV Lazio.

Đây không phải lần đầu Ronaldo có hành động như vậy. Ở trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League mùa trước, ngôi sao của Juventus từng chụm 2 tay vào “cái ấy” để chọc tức NHM đội bóng Tây Ban Nha.

Liên quan đến trận Juventus thua Lazio. Đây là trận thua đầu tiên của Ronaldo sau 14 trận chung kết thắng liên tiếp anh đã tham dự ròng rã 6 năm qua.

Sau trận này, Ronaldo còn có 1 hành động bất thường nữa. Cụ thể, với vẻ mặt vô cùng thất vọng, cựu ngôi sao M.U đã cởi bỏ chiếc huy chương bạc khỏi cổ ngay sau khi nhận từ ban tổ chức.

Theo w88 casino

0 nhận xét:

Đăng nhận xét