Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Solskjaer chuyển nhà, sáng tỏ tương lai ở M.U

HLV tạm quyền Solskjaer vừa rời khách sạn Lowry để chuyển đến một nơi ở mới. M88 link



Theo nowgoal, HLV Solskjaer đã chuyển đồ đạc khỏi khách sạn Lowry đến một nơi ở mới tại Manchester. Kể từ khi dẫn dắt M.U thay Jose Mourinho, nhà cầm quân Na Uy ở thuê tại khách sạn Lowry. Đây là nơi Mourinho sinh sống trong hơn 2 năm làm việc với đội chủ sân Old Trafford.

Trong thời gian qua, Solskjaer đã lùng mua hoặc thuê một căn nhà mới ở Manchester và cuối cùng đã tìm được nơi định cư mới ưng ý. Việc Solskjaer mua hoặc thuê nhà ở Manchester thay vì ở thuê tại khách sạn Lowry là một tín hiệu vui mới NHM M.U bởi đây là dấu hiệu cho thấy nhà cầm quân 46 tuổi có thể sẽ được bổ nhiệm làm HLV chính thức của Quỷ đỏ.

Tuần trước đã rộ lên tin đồn cho rằng, M.U đã quyết định bổ nhiệm Solskjaer làm HLV chính thức sau cuộc gặp giữa vị HLV 46 tuổi và Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward. Không chỉ CĐV, các cầu thủ và các huyền thoại M.U, Sir Alex cũng ủng hộ Solskjaer trở thành HLV chính thức của đội chủ sân Old Trafford.

Solskjaer đang làm rất tốt công việc tại M.U. Dưới thời nhà cầm quân Na Uy, Quỷ đỏ chỉ thua 1 trong 14 trận trên mọi mặt trận. keo nha cai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét